Ứng viên mới trong ngày 44 việc làm mới hôm nay trong 44 việc làm đang tuyển dụng Bấm xem ngay!

GIÁM ĐỐC MARKETING/ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN INTERNET/ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH/ PHÓ TGĐ PHỤ TRÁCH MARKETING

Vũ Ngọc Tuấn

Vũ Ngọc Tuấn

Thông tin ứng viên
Email: vungoctuan.cmo@gmail.com
Điện thoại: 0936 288 826
Quá trình học tập:
VIỆN KHẢO THÍ GIÁO DỤC HOA KỲ (Từ 07/2007 đến 07/2007) TOEIC , ngành Giao Tiếp Ngoại Ngữ , tốt nghiệp loại Xuất Sắc Nội dung: 810 điểm vào mùa hè năm 2007 VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI (Từ 09/2003 đến 07/2008) Cử Nhân QTKD Du Lịch Khách Sạn Nội dung: - Học lực Khá. - Bảo lưu kết quả năm thứ Nhất để thi lại đại học và khởi nghiệp kinh doanh. + 2003: Thiếu 0,5 điểm trượt NV1 vào ĐH Bách Khoa. Trúng tuyển NV2 vào Viện ĐH Mở Hà Nội, Khoa Du Lịch. Vừa đủ điểm vào ĐH Ngoại Thương và đam mê kinh doanh nên sang năm 2004 Tôi quyết định đăng ký thi NV1 vào ĐH Ngoại Thương. + 2004: Trượt NV1 vào ĐH Ngoại Thương. Trúng NV2 vào ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Thừa 3 điểm vào ĐH Bách Khoa song không đăng ký thi nên Tôi quyết định theo học tiếp chuyên ngành QTKD Du Lịch - Khách Sạn.
Kinh nghiệm làm việc:
Mục tiêu nghề nghiệp:
VỊ TRÍ PHÙ HỢP NHẤT: - Giám đốc Marketing (> 7 năm kinh nghiệm) - Giám đốc Dự án Internet (> 3 năm kinh nghiệm) - Giám đốc Điều hành/ Phó TGĐ phụ trách Marketing (~ 3 năm kinh nghiệm) VỊ TRÍ PHÙ HỢP KHÁC: - Digital Marketing Manager - Giám đốc Nhãn hiệu/ Trưởng Ngành hàng - Giám đốc Chi nhánh/ Trưởng Đại diện - Giám đốc Phát triển Sản phẩm * Kết nối với Tôi qua http://www.phuthuymarketing.net !
Kỹ năng sở trường:
THẾ MẠNH * Với những kinh nghiệm tích lũy được từ cuối năm 2011 với các mô hình thành công như GP Vietnam Capital, báo điện tử 14TV và thương hiệu linh chi táo đỏ dạng nước đầu tiên ở Việt Nam, Tôi có khả năng set-up một tổ chức hoặc ban quản lý dự án với nhân sự cứng dưới 30 người, trong vòng 3 tháng, bao gồm 1) bộ máy nhân sự, 2) chiến lược tiếp thị, bán hàng và liên kết kinh doanh, 3) hạ tầng công nghệ thông tin cho cả 3 phiên bản PC, wap và ứng dụng di động và 4) chính sách lương thưởng, văn hóa doanh nghiệp và quy trình làm việc; * Khả năng vận dụng chiến lược Marketing cộng sinh một cách linh hoạt giúp đơn vị chủ quản mở rộng quan hệ đối tác, bán chéo sản phẩm mà vẫn tiết kiệm tối đa ngân sách Marketing; * Với gần 3 năm tham gia góp vốn đầu tư, set-up và vận hành một tổ hợp dự án Internet ở Việt Nam, bao gồm 1) trang tin tức tổng hợp (http://14tv.vn), 2) thương mại điện tử (bản đồ khuyến mại và mua theo nhóm) và 3) sàn vui chơi trúng thưởng, Tôi đã tích luỹ được những kinh nghiệm và mối quan hệ cần thiết giúp đơn vị chủ quản xâm nhập thị trường, kết nối đối tác và thúc đẩy mạnh doanh số bán hàng trên môi trường Internet, bao gồm: - Xây dựng mô hình kinh doanh (“business model”) đi kèm quy hoạch tổng thể website, chỉ đạo ý tưởng thiết kế, chọn mô hình công nghệ phù hợp với thuật toán làm SEO mới nhất của Google và phối hợp chặt chẽ với bộ phận IT để đảm bảo website được thiết kế theo đúng mô hình được duyệt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giao diện và trải nghiệm người dùng (UI, UX). - Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động viết bài, săn tin nhằm đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng tin đăng cho website (đã làm 2 dạng tin đăng là “news” và “group buying deal”). - Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing giúp đảm bảo KPI về số lượng và chất lượng khách truy cập website: + Làm SEO (đã từng làm SEO nội dung đẩy nhiều từ khóa lên top 3 và trang 1 Google). + Chạy quảng cáo PPC (pay-per-click), bao gồm Google Adwords, FaceBook và các kênh phổ biến khác như Admicro, Adlite, Ad360 vv… + Forum Seeding. + Quản lý mạng lưới micro-site và các mạng xã hội phổ biến như FaceBook, Youtube, Google+. + Chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả “tải ứng dụng” trên 2 hệ điều hành phổ biến là IOS và Android. - Có đủ kinh nghiệm và mối quan hệ để hợp tác, liên kết với các báo điện tử và “đại gia internet” ở Việt Nam giúp đảm bảo thu hút người dùng đẩy website lọt vào top 200 ở Việt Nam, với ngân sách tiết kiệm nhất. - Phát triển các giải pháp quảng cáo và dịch vụ giá trị gia tăng giúp tối ưu hóa doanh thu quảng cáo trên website (đã từng phát triển một hệ thống quảng cáo CPC/CPM/CPA tương tự Admicro cho “hệ sinh thái” 14TV và có khả năng phát triển kênh quảng cáo riêng trên video nhờ mối quan hệ với trên 30 hot boy, hot girl từng hợp tác với 14TV). * Kỹ Năng Nổi Bật: _ Chiến Lược Sản Phẩm _ Chiến Lược Cạnh Tranh _ Marketing Cộng Sinh _ Digital Marketing _ Buzz Marketing _ Viral Marketing _ Xây Dựng Mạng Lưới _ SEM _ SMO _ Thương Mại Điện Tử _ Quản Lý Dự Án _ Chăm Sóc Khách Hàng _ Head-Hunting _ Trao Quyền _ Set-Up Bộ Máy Nhân Sự _ Ky’zen * Ngoài thời gian giữ vị trí lãnh đạo ở cơ quan, Tôi có nhận lời làm Diễn Giả tại CLB BĐS Hà Nội, Trường ĐH Ngoại Thương trong các khóa học về Internet Marketing. >>> Xem chi tiết hồ sơ năng lực của Tôi ở đây: http://www.phuthuymarketing.net
Hồ sơ:

Ứng viên làm khác